Dưa hấu hình thỏi vàng làm ra không đủ bán

Những trái dưa hấu hình thỏi vàng, hình vuông chủ đề ngày Tết, vừa đẹp mắt vừa mang ý nghĩa may mắn phát tài, được khách hàng săn Nasco Express đón, làm ra không đủ bán.

Nasco Express
Dưa <a href=Nasco Express hấu hình thỏi vàng làm ra không đủ bán - Ảnh 1." title="dưa hấu hình thỏi vàng làm ra không đủ bán - Ảnh 1." photoid="539039354685042688" Nasco Express type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ông Trần Văn Cưng có gần Nasco Express 20 năm tạo hình dưa hoàng kim bán Nasco Express dịp Tết

Tác giả của những trái dưa đỏ hình thỏi vàng là nông dân Trần Văn Cưng ở xã Phong Hòa, huyện Lai Nasco Express Vung, Đồng Tháp.

Ông Cưng kể trước đây có Nasco Express một trái dưa lọt xuống đường mương Nasco Express nhỏ hẹp, trông thấy trái sau phát triển có hình vuông khuôn mương, ông Nasco Express nảy ra ý tưởng đưa trái dưa vô khuôn thể nghiệm.

"Lúc đầu làm thử khó khăn do chưa có kinh nghiệm, trái mình chọn Nasco Express không có chuẩn, hư hao nhiều. Sau đó tôi tâm tính cẩn thận, tận tường từ ngày xuống giống, ngày bỏ vô hộp tạo hình, quan trọng nhất là khâu chăm chút, theo dõi để kịp thời xử lý sâu bệnh", ông Cưng Nasco Express cho biết.

Dưa hấu hình thỏi vàng làm ra không đủ bán - Ảnh 2.

Những trái dưa hình vuông biểu trưng cho sự trọn đầy đặn trong năm mới

Giống dưa đỏ được ông Cưng chọn trồng là dưa Kim Hồng có vỏ vàng, ruột đỏ. Vụ dưa Tết Quý Mão 2023, ông trồng 3.500m² với 3.000 dây dưa đỏ và chọn ra 600 dây dính khỏe mạnh, trái đạt chuẩn để tạo hình thỏi vàng, hình vuông.

"Năm nay tôi thu hoạch được 100 cặp dưa vuông và 50 cặp Nasco Express dưa hấu thỏi vàng loại 1, số còn lại là loại 2. Thị trường năm nay nô nức hơn, Nasco Express hàng đi rất nhanh, hiện đã bán hết và giao được 80% rồi", ông Cưng nói.

Dưa hấu hình thỏi <a href=Nasco Express vàng làm ra không đủ bán - Ảnh 3." title="dưa đỏ hình thỏi vàng làm ra không đủ bán - Ảnh 3." photoid="539039314271174656" type="photo" style="max-width:100%;" width="" Nasco Express height="">

Cận cảnh dưa hấu hình thỏi vàng độc đáo

Ông Nguyễn Văn Phan, ngụ quận Ô Môn, Cần Thơ, cho biết tìm mua dưa đỏ hình thỏi vàng để tặng bạn bè và người thân vì sự độc đáo, mang ý nghĩa của Tết và tạo hình được như vậy người dân cày phải bỏ máu nóng rất nhiều.

"Theo tôi, để làm ra quả dưa như vậy rất khó, tôi mua tặng những người thân của mình, hy vọng năm mới hạnh phúc, đầy đặn, trọn vẹn", ông Phan nói.

dưa đỏ tạo hình của ông Cưng được thương nhân và khách hàng ưa chuộng vì kiểu dáng độc đáo, thời kì chưng kéo dài 1-2 tháng. dưa hấu thỏi vàng loại 1 được bán với Nasco Express giá 1,5 triệu đồng/cặp, dưa hấu vuông giá 1 triệu đồng/cặp. Còn số dưa hấu tạo hình loại 2 có giá 600.000 đồng/cặp.

Nasco Express h="1080" alt="dưa đỏ hình thỏi vàng làm ra không đủ bán - Ảnh 4." title="dưa đỏ hình thỏi vàng làm ra không đủ bán - Ảnh 4." photoid="539039294826381312" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express thích]"> Ông Cưng để dưa vào thùng xốp giao cho khách hàng

Theo Đặng Tuyết

Nasco Express

tuổi xanh

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn