Hà Nội rót 5.300 tỷ đồng làm đường song hành Vành đai 4 qua Hà Nội

Tuyến đường Nasco Express đồng thời đai 4 sẽ đi qua địa bàn 7 quận, huyện Nasco Express của Hà Nội bao gồm Hà Đông, Sóc Sơn, Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Thường Tín.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội vừa ký quyết định số 1072 duyệt thưa nghiên cứu khả thi Dự Nasco Express án thành phần 2.1: xây dựng đường song hành (đường thành thị) địa Nasco Express phận TP Hà Nội thuộc Dự án đầu tư xây dựng đường vòng đai 4 Nasco Express - Vùng Thủ đô Hà Nội.

Theo quyết định, tổng mức đầu tư dự án là 5.388 tỷ đồng, trong đó hoài Nasco Express xây dựng là 4.525 tỷ đồng, Nasco Express được đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách của đô thị.

Dự án có đích đầu tư xây dựng Nasco Express hệ thống đường đô thị, đường song Nasco Express hành qua địa phận TP Hà Nội với tổng chiều dài tuyến khoảng 58,2 km. Tuyến có điểm đầu tại Km0+000 (ứng Km3+695 Nasco Express trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai), thuộc địa phận xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn; điểm cuối tại Km58+200 Nasco Express ranh giới TP Hà Nội và tỉnh Hưng Yên, thuộc địa phận huyện Thường Tín.

Tuyến đi Nasco Express qua địa bàn 7 quận, huyện của Hà Nội bao gồm Hà Đông, Sóc Sơn, Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Thường Tín. khuôn khổ xây dựng đường song hành phải có chiều dài khoảng 51,61 km, đường song hành trái có chiều dài khoảng 51,55 km.

Đường song hành (đường thành thị) được thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn đường phố Nasco Express chính chính yếu, vận tốc thiết kế 80km/h theo tiêu chuẩn đường trục chính thành thị. Riêng đoạn tuyến đại tiện đê Song Phương (Km30+310-Km33+060) thiết kế bảo đảm tiêu chuẩn đường phố chính phụ, vận tốc thiết kế 60km/h theo tiêu chuẩn đường thành thị. Quy mô mặt cắt ngang (phân kỳ đầu tư Nasco Express tuổi 1) có nền đường rộng 12m.

Đối với các nút giao được dự Nasco Express kiến đầu tư xây dựng nút liên thông sẽ được đầu tư đồng bộ trong Dự án thành phần 3 (nút cao tốc Hà Nội - Lào Cai; trục Mê Linh; Đại lộ Thăng Long; Quốc lộ 6; cao tốc Pháp Vân - Nasco Express Cầu Nasco Express Giẽ).

Các nút Nasco Express giao với các đường ngang là đường tỉnh, quốc lộ, trục chính thị thành hiện hữu khác có lưu lượng lớn tổ chức giao thông phức tạp trước mắt thiết kế nút giao bằng, điều khiển bằng đèn tín hiệu và vạch sơn, biển Nasco Express báo dẫn hướng đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành, khai khẩn.

Đối với các tuyến đường khác sẽ được vuốt nối thuận lợi với đường song hành hai bên tuyến và tổ chức quay Nasco Express đầu trong khoảng 1km một vị Nasco Express trí đối với các đoạn tuyến tổ chức giao Nasco Express thông một chiều.

Công trình cầu đường bộ trên tuyến gồm 24 cầu (gồm 3 cầu Nasco Express trên đường ngang vượt kênh Đào Nguyên).

Chủ tịch UBND TP Hà Nội giao Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình liên lạc TP. Hà Nội Nasco Express chịu trách nhiệm trước luật pháp về tính xác thực Nasco Express của khối lượng, kinh phí; kết quả tính tình kết cấu và tính hợp pháp của hồ sơ trình phê duyệt; năng lực của các tổ chức, cá nhân thực hiện khảo sát, lập bẩm nghiên cứu khả thi.

UBND các quận, huyện Nasco Express tổ chức khai triển thực hiện đầy đủ Nasco Express các nhiệm vụ, bổn phận can hệ đến công tác giải phóng mặt bằng đã được giao tại dự án thành phần Nasco Express 1.1, bàn giao mặt bằng kịp thời cho chủ đầu tư dự án thành phần 2.1 để tổ chức triển khai thi công Nasco Express theo tiến độ được duyệt.

Triệu Vương

Nhịp sống Nasco Express thị trường

Nasco Express Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn