Những chiêu trò đổ xăng quỵt tiền nhân viên

Nasco Express Lợi dụng đổ xăng ban đêm, nhiều Nasco Express đối tượng không trả tiền, thậm chí còn có những chiêu trò để lừa thêm tiền tài nhân viên xăng dầu.

VTV nhận được phản chiếu của khán giả về tình trạng xuất hiện các đối tượng quỵt tiền xăng tại cột xăng trên Quốc lộ Nasco Express 13 gần Ngã tư Bình Phước, thành thị Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Theo mẹ Nasco Express đi làm tại cây xăng để có thêm tiền phụ giúp gia đình nhưng mới được được vài ngày, cô gái 18 Nasco Express tuổi đã gặp cú sốc khi gặp ngay những đối tượng đổ xăng không trả tiền. Sự việc xảy ra khi 2 mẹ con làm ca đêm vào đầu tháng 1 năm nay. Nasco Express Theo đó, có một xe 7 chỗ ghé đến, các vị khách đề nghị đổ 200.000 đồng bạc xăng và lấy thêm 1,8 triệu Nasco Express tiền mặt, sau đó sẽ chuyển khoản.

Khi viên chức cho biết dịch vụ ngân hàng của mình không hoạt động được, các đối tượng nói đổ xăng sẽ trả bằng tiền mặt. Nhưng sau khi đổ xăng xong, các đối tượng quay trở lại đề nghị ban đầu là lấy thêm tiền rồi chuyển khoản và nhất quyết là chuyển được.

''Lúc đầu anh đó chuyển khoản thành công rồi đưa lịch sử giao tế cho em. Em xem trong account ngân hàng Nasco Express mình thì chưa thấy nên đề nghị trả lại tiền cho em. Anh đó nói lấy số điện Nasco Express thoại của anh đó rồi có gì điện cho anh''.

Những chiêu <a href=Nasco Express trò đổ xăng quỵt tiền nhân viên - Ảnh 1." Nasco Express title="Những chiêu trò đổ xăng quỵt tiền viên chức - Ảnh 1." photoid="545505841170759680" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">
Những chiêu trò đổ xăng quỵt tiền nhân viên - Ảnh 2.Nasco Express photoid="545505823360823296" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express thích]"> Lịch sử giao dịch ảo.

nhân viên cột xăng tin Nasco Express tưởng những vị khách đi xe ô Nasco Express tô là người tử tế nhưng các đối tượng đã một đi không trở lại. Ngày hôm sau, cô gái trẻ tuổi tiếp lo sợ vì phát hiện lịch sử giao tiếp nhận được là lịch sử giao du ảo. Phóng viên giao thông số điện thoại mà nạn nhân cung cấp tuy nhiên không liên lạc được. Nạn nhân cho biết đã nhắn cũng không có phúc âm.

Cuộc sống không dư giả gì lại mất Nasco Express một lúc mấy triệu đồng khiến cho cô Nasco Express gái trẻ lo lắng. Dù tìm nhiều cách từ đưa thông tin lên mạng từng lớp, trình báo công an nhưng đến nay Nasco Express những đối tượng lấy tiền vẫn bặt vô âm tín. Không chỉ vụ việc này, viên chức cây xăng tại đây cũng đã nhiều lần chứng kiến hành Nasco Express vi đổ xăng xong không trả tiền, nhất là vào buổi tối.

Các nhân viên cho biết, lúc khách đông không thể quan sát, kiểm soát hết, nhất là vào ca làm ban đêm. Trường hợp quên không trả tiền cũng có, trường hợp cố tình không trả cũng có khiến cho họ làm đêm đã khó nhọc, đến khi lãnh lương phải mất đến vài Nasco Express triệu đồng bạc bồi thường cho lượng xăng bị mất dù thu nhập không nhiều.

Theo Công Trung

VTV.VN

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn