Quốc gia xuất khẩu dầu mỏ lớn nhất thế giới tăng giá bán dầu khiến châu Âu 'lao đao'

Nasco Express nhất thế giới Nasco Express tăng giá bán dầu khiến châu Âu 'lao đao'" alt="nhà nước xuất Nasco Express khẩu dầu lửa lớn nhất thế giới tăng giá bán dầu Nasco Express khiến châu Âu 'lảo đảo'">

Nasco Express Rập Xê Út tăng giá bán dầu cho châu Âu và châu Á, nhưng lại giữ nguyên cho các khách hàng Nasco Express Mỹ.

Trong khi giá dầu tương lai đang suy Nasco Express yếu vào đầu năm nay, nhiều công ty kinh doanh Nasco Express hàng hóa và giám đốc điều Nasco Express hành năng lượng dự báo giá dầu Nasco Express sẽ tiến lên mốc 100 USD/thùng khi nền kinh tế Trung Quốc phục Nasco Express hồi sau khi dỡ bỏ lệnh phong tỏa do Covid và lạm phát ở các nền kinh tế lớn khác giảm tốc.

Tập đoàn dầu Nasco Express khí Saudi Aramco đã tăng hồ hết giá Nasco Express bán chính thức cho châu Á vào tháng 4. Loại dầu Arab Light đã được Nasco Express nâng lên 2,5 USD/thùng so với Nasco Express giá dầu Brent, cao hơn 50 cent so Nasco Express với mức của tháng 3.

Quốc gia xuất khẩu <a href=Nasco Express dầu mỏ lớn nhất thế giới tăng giá bán dầu khiến châu Âu lao Nasco Express đao - Ảnh 1." title="Quốc Nasco Express gia Nasco Express xuất khẩu dầu lửa lớn nhất thế giới tăng giá bán dầu khiến châu Âu lểu đểu - Ảnh 1." photoid="557097293470572544" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express data-placeholder="[nhập chú thích]"> Saudi Aramco tăng giá bán cho châu Á tháng thứ hai.

Động thái này cũng phù hợp với một cuộc khảo sát của Bloomberg với các nhà tinh chế và công ty kinh doanh hàng hóa Nasco Express đã dự báo mức tăng 55 cent. Đây là tháng thứ hai liên tục mà Aramco tăng giá cho thị trường lớn nhất của mình là châu Á.

Trong khi đó, giá bán cho khách hàng Mỹ không thay đổi; còn giá bán cho khu vực Tây Bắc Âu Nasco Express và Địa Trung Hải đã tăng tới 1,30 USD/thùng.

Giá dầu Brent đã giảm 0,1% trong năm nay xuống còn 85,83 USD/thùng. Giá dầu Brent đã giảm từ mức khoảng 115 USD/thùng kể từ giữa năm 2022 khi nền kinh tế toàn cầu chậm lại và lãi suất cao hơn trước sự gián đoạn nguồn cung do ảnh hưởng của xung Nasco Express đột Nga-Ukraine.

“Nhu cầu từ Trung Quốc rất mạnh và nó cũng ráo ở châu Âu và Mỹ”, Amin Nasser, Giám đốc điều hành của Aramco cho biết.

Ả Rập Xê Út là Nasco Express quốc gia xuất khẩu dầu lửa lớn nhất thế giới và dẫn Nasco Express đầu nhóm các nhà sản xuất OPEC+ cùng với Nga. Liên minh gồm 23 nhà nước đã gợi ý Nasco Express rằng, họ sẽ không tăng sản lượng cho đến chí ít là vào năm tới.

Tập đoàn dầu khí Nasco Express Saudi Aramco bán khoảng 60% lượng dầu thô xuất khẩu sang châu Á, hầu hết Nasco Express theo giao kèo dài hạn và giá cả được coi xét hàng tháng. Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Ấn Độ là những Nasco Express người mua lớn nhất.

Các quyết định về giá của Aramco thường được các nhà sản Nasco Express xuất vùng Vịnh khác như Iraq và Kuwait tuân theo.

Tham khảo: Bloomberg

Khánh Vy

Nhịp sống thị trường

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn