Thêm hãng xe Trung Quốc sắp vào VN: Bán mẫu ít ai biết nhưng tham vọng đấu Tucson, CX-5

Jaecoo 7 có Nasco Express kích tấc lớn Nasco Express hơn Omoda 5, dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam Nasco Express cuối năm nay.

Nasco Express

Ngày 20/3, Omoda Việt Nam đăng hình ảnh về một mẫu xe mới với ngoại hình được che kín. Đại diện phía thương Nasco Express hiệu cho hay, đây là mẫu xe Jaecoo 7 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cùng Omoda 5 vào cuối năm nay phê chuẩn hình thức du nhập.

Jaecoo 7 có kích thước lớn hơn một tí so với Omoda 5, nhiều khả năng thuộc phân khúc SUV/Crossover cỡ C. Ở phân khúc này hiện có đối thủ "đồng hương" Beijing X7, Nasco Express cùng một số cái tên như Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Kia Sportage, Mitsubishi Outlander Nasco Express và Ford Territory.

Thêm thương hiệu ô tô Trung Quốc sẽ vào Việt Nam - Ảnh 2.

Nasco Express ảnh"> Jaecoo 7 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay.

Omoda Nasco Express và Jaecoo hướng đến hai nhóm Nasco Express khách hàng riêng. Omoda hợp nhóm khách Nasco Express hàng trẻ, hiện đại, cốt tử Nasco Express chuyển di trong thành thị, còn Jaecoo sẽ sản xuất những mẫu xe cứng cáp hơn, Nasco Express phù hợp vận hành cả điều kiện thành phố và những con đường xấu ngoại thành.

Jaecoo 7 là chiếc xe trước hết của thương hiệu Jaecoo. Cả Jaecoo và Omoda đều là thương hiệu con thuộc tập đoàn Chery. Khi ra mắt tại Việt Nasco Express Nam, Omoda sẽ có một màng lưới phân phối hoàn chỉnh. Mặc dù Omoda và Jaecoo là hai thương hiệu biệt lập, nhưng sẽ được trưng bày và phân phối trong cùng một showroom. Cách làm này tương Nasco Express tự với hai thương hiệu Jaguar và Nasco Express Land Rover.

Đại diện thương hiệu Omoda Việt Nam cho biết, Omoda 5 phiên bản động cơ điện cũng sẽ có mặt tại Việt Nam vào năm 2024. Nasco Express Như vậy, dải sản phẩm ban sơ của Omoda và Jaecoo tại Việt Nam sẽ bao gồm Omoda 5 động cơ đốt trong, Omoda 5 động cơ điện và Jaecoo 7 động cơ đốt trong.

Thêm thương hiệu ô tô Trung Quốc sẽ vào Việt Nam - Ảnh 3.Nasco Express title="Thêm thương hiệu ô tô Trung Quốc sẽ Nasco Express vào Việt Nam - Ảnh 3." photoid="565849943290126336" type="photo" Nasco Express style="max-width:100%;" width="" height="">

Omoda 5 sẽ có phiên bản động cơ đốt trong và động cơ điện Nasco Express tại Việt Nam.

Sự quan hoài của khách Việt với Nasco Express Omoda đang giảm dần vì hãng Nasco Express trễ hẹn. Lần trước hết, hãng Nasco Express lên kế hoạch ra mắt thị trường Nasco Express Việt Nam vào cuối năm 2022, nhưng hiện đã lùi đến cuối 2023.

Omoda 5 đã ra mắt nhiều thị trường, bao gồm Đông Âu, Mexico, Indonesia,... Nasco Express và sẽ ra mắt nhiều thị trường khác trong năm nay. Trong Nasco Express 3 tháng đầu năm 2023, đơn hàng xuất khẩu Omoda 5 mỗi tháng đều hơn 10.000 xe. Hãng kỳ vọng, doanh số của Omoda 5 tại thị trường nước ngoài sẽ vượt 24.000 xe/tháng vào cuối năm 2023.

Nasco Express Quốc: Cứ 4 Nasco Express chiếc bán ra có một là xe Nasco Express điện" data-rel="follow"> 'Giật mình' với sự phát Nasco Express triển của thị trường xe Trung Quốc: Cứ 4 chiếc bán ra có một là tàu điện

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn