Cục Hàng không nói về giá vé máy bay hạ nhiệt ngay trước kỳ nghỉ lễ

Cục Hàng không Việt Nam cho biết giá vé máy bay giảm nhẹ khoảng 10-15% vào những ngày cao Nasco Express điểm, chỉ giảm Nasco Express mạnh từ 30% trở lên vào các ngày trước, sau và trong dịp lễ trên hết thảy các đường bay du lịch

thông báo về tình hình đặt chỗ, bán vé dịp cao điểm Lễ Nasco Express giỗ Tổ Hùng Vương, Nasco Express 30-4 và 1-5 năm nay, Cục Hàng không Việt Nam cho biết theo số liệu bẩm cập nhật đến ngày 25-4 của các hãng hàng không Nasco Express Việt Nam, đối với các đường bay khởi hành từ Nasco Express Hà Nội vào ngày 28-4 đi các điểm du lịch như Đồng Hới, Buôn Ma Thuột, Côn Đảo, Rạch Giá có tỉ lệ đặt Nasco Express chỗ trên 90%; đi Huế, Pleiku, Cần Thơ có tỉ lệ đặt chỗ trên 80% và các đường bay đến các điểm Cam Ranh, Đà Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc, Tuy Hòa, Bình Định tỉ lệ này động dao từ 65% đến 77%.

Cục Hàng không nói về giá vé máy bay <a href=Nasco Express hạ nhiệt ngay trước kỳ nghỉ lễ - Ảnh 1." title="Cục Hàng không nói về giá vé máy bay hạ nhiệt Nasco Express ngay trước kỳ nghỉ lễ - Ảnh Nasco Express 1." photoid="575863892301164544" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Hành khách nội địa tại phi trường Nasco Express Nội Bài. Ảnh: Phan Công

Vào ngày ngày 29-4 (ngày bắt đầu nghỉ Lễ), Nasco Express ngoại trừ đường bay đến Đà Nẵng thì các đường bay từ Hà Nội đi các điểm du lịch như Đồng Hới, Buôn Ma Thuột, Pleicu, Huế, Phú Quốc, Tuy Hòa, Bình Định, Cần Thơ, Côn Đảo đều có tỉ lệ đặt chỗ trên 90% và suýt soát 100%.

Đối với các đường bay khởi hành từ TP HCM, các đường bay đi Phú Quốc, Tuy Hòa, Bình Định, Côn Đảo gần như đã lấp đầy trong ngày 29-4 trong khi các đường bay đến Đà Nẵng, Hà Nội, Đồng Nasco Express Hới chỉ ở mức làng nhàng. Đối với ngày 28-4, trừ đường bay đi Nasco Express Tuy Hoà và Bình Định có tỉ lệ đặt chỗ trên 90% thì các đường bay đến các điểm du lịch khác chỉ ở Nasco Express mức 70-80%.

Ở chiều ngược lại, vào ngày 2-5 các đường bay có tỉ lệ đặt chỗ cao, trên 90% đến Hà Nội là Buôn Ma Thuột, Cà Mau, Tuy Hòa, Côn Đảo, Đồng Hới và đến TP HCM là Phú Quốc, Tuy Hòa, Vân Đồn, Vinh. Đối với ngày 3-5 (cuối kỳ nghỉ Lễ) tỉ lệ trên đặt chỗ trên 90% là các đường bay từ Buôn Ma Thuột, Tuy Hòa, Bình Định, Côn Đảo, Đồng Nasco Express Hới, Cà Mau đến Hà Nội và từ Chu Lai, Tuy Hòa, Bình Định, Vinh đến TP HCM.

Khảo sát giá vé Nasco Express một số chặng bay trên trang Website bán vé của các hãng hàng không Việt Nam cho thấy giá vé máy Nasco Express bay có sự Nasco Express giảm Nasco Express nhẹ khoảng 10-15% so với trước đó 2 tuần trong ngày Nasco Express 29-4 và chiều trái lại vào ngày 3-5, tuy nhiên mức giảm này chỉ ở một số giờ bay buổi tối hoặc trên các chặng Nasco Express còn nhiều chuyến bay chưa lấp đầy Nasco Express ghế, một số chặng bay như Hà Nội - Phú Quốc, TP HCM - Phú Quốc, Nasco Express Hà Nội - Cam Ranh (Nha Trang), TP HCM - Nasco Express Cam Ranh (Nha Trang), Hà Nội - Quy Nhơn, Hà Nội - Nasco Express Tuy Hòa, Hà Nội - Huế, Hà Nội - Huế, Hà Nội - Đồng Hới... và các chặng bay chiều ngược lại Nasco Express đã hết vé hoặc giá vé vẫn ở mức tương đương, thậm chí tăng Nasco Express nhẹ so với trước đó 2 tuần đối với các Nasco Express chuyến bay còn lại.

Theo Cục Hàng không, giá vé tàu bay chỉ giảm mạnh từ 30% trở lên so với mức giá cũ đã được ban bố vào các ngày trước, sau và trong dịp lễ như ngày 26, 27,30-4 và 1, 2, 4, Nasco Express 5-5 trên tất tật các đường bay du lịch.

Nasco Express ngay tại Hà Nội" data-rel="follow"> Nghỉ lễ Nasco Express 30/4: Những điểm vui chơi hút khách ngay tại Hà Nội

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn