Đặc biệt trong bối cảnh chiến tranh thương nghiệp, nhiều Nasco Express người Mỹ Nasco Express coi Trung Quốc là nhà nước không thân thiện.
Từ Made in China...
Khi còn là một thiếu niên ở Nam California, Taylor Shupe tự tín tuyên bố rằng một ngày nào đó anh sẽ điều hành một công ty đa quốc gia. Tham vọng này thúc đẩy anh đến Trung Quốc.
Năm 15 tuổi, anh đã bắt đầu học tiếng Trung.
Trong thời kì học đại học, Shupe tìm được một nhà Nasco Express máy ở Trung Quốc để sản xuất sản phẩm cho dự án kinh dinh bán vỏ bọc máy tính xách tay.
Sau đó, anh đứng đầu bộ phận sản xuất tại một công ty có tên là Stance. Công ty này phụ thuộc vào các nhà máy ở Trung Quốc để sinh sản những đôi tất cao cấp có họa tiết trổi, có giá lên tới 25 USD/đôi.
hiện thời, Shupe đang điều Nasco Express hành một công ty sinh sản tất Nasco Express có tên FutureStitch. Công ty này cũng sinh sản hầu hết các sản phẩm của mình tại Trung Quốc.
Tuy nhiên, chiến tranh thương mại, đại dịch Covid-19 đã khiến thương buôn Mỹ thay đổi chiến lược: Chuyển hoạt động Nasco Express sinh sản trở Nasco Express lại một nhà máy mới ở San Diego.
Khi đại dịch bùng phát, hoài chuyên chở giữa hai bờ thái hoà Nasco Express Dương tăng lên và Shupe cảm thấy cần phải sinh sản sản phẩm ở Nasco Express địa điểm gần hơn.
" Hàng hóa chuyển vận từ Trung Quốc kiểu gì cũng phải Nasco Express băng qua thanh bình Dương ", anh nói với The New York Times (NYT-Mỹ).
Mùa hè năm ngoái, Shupe đã mở một nhà máy mới ở Nasco Express Oceanside, California.
Vào một buổi chiều gần đây, chỉ có 20 người đang làm việc trong nhà máy, dùng máy móc để thêm các họa tiết trang trí vào những chiếc tất trắng nhập cảng từ Trung Quốc.
Tuy nhiên, Shupe có kế hoạch tăng gấp đôi lực lượng lao động trong năm nay.
" Chúng tôi đang hướng tới trạng thái siêu địa phương hóa ", anh nói. “ Những đứt quãng lớn xảy Nasco Express ra Nasco Express trong ba năm qua vững chắc đã phơi bày những rủi ro mà chúng tôi không nghĩ là sẽ tồn tại ".
... Đến Made in America
Theo NYT, "Made in China" cũng đã trở thành gánh nặng thương hiệu.
Nhiều doanh nhân Mỹ như Shupe nhận ra rằng, những đôi tất cao cấp Nasco Express là một mặt trận bán lẻ đang chờ được khẩn hoang, một mặt hàng đại chúng có thể biến thành một nền tảng để miêu tả tính cá nhân.
Anh hiểu rằng nhóm khách hàng người Mỹ mà anh muốn phục vụ ngày càng có thiên hướng coi Trung Quốc là không thân thiện, đặc biệt sau lệnh cấm du nhập bông Tân Cương.
" Hơn bao Nasco Express giờ hết, người tiêu dùng muốn biết sản phẩm được sản xuất ở đâu ", Shupe nói. " Và mọi thứ được tạo ra như thế nào".
hiện, hàng tháng, công ty của Shupe tải 20 đến 30 container từ Trung Quốc đến Nam California nhưng phí tổn Nasco Express vận tải đã tăng lên Nasco Express gấp bội. thời gian cần thiết để đưa Nasco Express một sản phẩm ra thị trường đã tăng từ 3 lên 10 Nasco Express tuần.
Điều này đặc biệt đáng lo ngại khi Shupe gắn bó với loại hàng hóa tùy chỉnh, đòi hỏi tốc độ để bắt Nasco Express kịp các thiên hướng mới nổi. Anh Nasco Express đang đeo đuổi kế hoạch sinh sản những đôi tất in hình những sự kiện trội trong tầng lớp.
Nasco Express
“
Bạn phải nắm bắt giây phút, khi hình ảnh đang Nasco Express nổi nhất
”, anh nói. “
Đến cuối Nasco Express tháng, doanh thu thậm chí không bằng một phần mười số tiền ban sơ
”.
Đây là động lực để anh thành lập nhà máy mới ở Oceanside.
Vào một buổi sáng gần đây, Shupe đã triệu tập nhóm thiết kế để thể nghiệm mặt hàng mới: Giày tái chế.
Nasco Express
Đế giày sẽ được làm một loại vật liệu được sản xuất tại Mỹ từ nguyên liệu tái chế. Sản phẩm có thể được sản xuất chỉ trong năm bước, so với 80 hoặc 90 bước sản xuất liên tưởng đến một số loại giày dép.
" tất tật các nhân tố này đều thích hợp với Made in America ", Shupe nói. " Tạo ra một thiết kế thú Nasco Express vị Nasco Express ở Mỹ là câu chuyện chúng tôi cần kể ".