Mini đón nhận cơn thịnh nộ trên mạng xã hội Trung Quốc vì... hộp kem

Sự việc Nasco Express đã vượt khỏi tầm kiểm soát của hãng, trở thành một thảm họa truyền thông.

Nasco Express alt="Mini đón nhận cơn phẫn nộ trên mạng Nasco Express từng lớp Trung Quốc vì... hộp kem - Ảnh 1." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/4/21/anyconvcom2022-mini-concept-aceman-27-1682062945997-1682062946566869737028.png" title="Mini đón nhận cơn thịnh Nasco Express nộ trên mạng xã hội Trung Quốc vì... hộp kem - Ảnh 1." type="photo" w="1507" ACT SEO width="" height="">

Mới đây, tại Triển lãm ô tô Thượng Hải, Mini đã bố trí một quầy kem để tặng khách hàng đến tham quan gian hàng. Đây là điều không có gì đáng sửng sốt, tuy nhiên, Nasco Express Mini không lường trước được nó đã nhanh chóng trở thành thảm họa truyền thông của hãng.

Theo đó, dựa trên video được công bố, Mini bị tố phân biệt đối khi tặng Nasco Express kem cho một người nước ngoài trong khi khách Nasco Express hàng Trung Nasco Express Quốc bị từ khước với lí do hết kem.

Đoạn video đã gây ra phản ứng dữ dội trên mạng, đặc biệt là đối với người dùng Trung Quốc. Đồng Nasco Express thời, chủ đề “BMW Nasco Express Mini” đã trở nên từ khóa được tìm kiếm nhiều thứ 2 trên nền móng mạng tầng lớp Weibo của Trung Quốc với hơn 93 triệu lượt xem. Nhiều người dùng Nasco Express đã để lại quan điểm bình luận miêu tả sự thịnh nộ, công kích Mini phân biệt đối. Một số ý kiến cho rằng "Với tinh thần hiếu khách, đáng ra kem Nasco Express phải được ưu tiên cho khách tham Nasco Express quan". Trong khi đó, có những quan điểm phê phán rằng quầy kem của Nasco Express Mini chỉ miễn phí cho người nước ngoài.

Mini gây bão trên mạng từng lớp Trung Quốc vì sự cố phân Nasco Express biệt đối xử (Nguồn: Weibo)

Một nguồn tin san sẻ với Reuters rằng hãng xe Đức đã lên kế hoạch phát 300 phần kem cho khách tham quan. Nasco Express Tuy nhiên, một số suất đã được giữ lại để phần cho viên chức công ty và "người Nasco Express nước ngoài" trong clip gây tranh luận được là một viên chức của BMW. Các cô Nasco Express gái gánh vác quầy kem là nhân viên thời vụ chứ không phải viên chức chính thức của BMW và MINI.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, Mini Trung Quốc đã lên mạng tầng lớp Weibo giải thích và xin lỗi. Họ nhận đã thiếu cẩn trọng trong công tác ACT SEO quản lý nội bộ, khiến vớ đều không vui. Công ty hứa Nasco Express sẽ chấn chỉnh việc này và tăng cường hoạt động đào tạo nội bộ.

Nasco Express type="Photo" style="">
Mini đón nhận cơn thịnh nộ trên mạng xã hội Trung Quốc vì... hộp kem - Ảnh 2.ACT SEO nhận cơn thịnh nộ trên mạng tầng lớp Trung Quốc vì... hộp kem - Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">

Trong các bài thuyết trình vào đầu tuần này, tổng giám đốc Oliver Zipse của BMW đã nói về tầm quan yếu của thị trường Trung Quốc đối với nhà sinh sản ô tô, Nasco Express nói rằng nhiều tính năng của ô Nasco Express tô được Nasco Express lấy cảm hứng từ Trung Quốc và cách quốc gia này dẫn đầu khuynh hướng ô tô toàn cầu.

BMW cũng Nasco Express như các nhà sinh sản ô tô đến Đức dự triển lãm ô tô Thượng Hải nhằm vấn sự chú ý người dùng trong việc đi đầu khuynh hướng tiêu dùng ở quốc gia nơi các đối thủ trong nước đang ráo riết Nasco Express chiếm thị phần. 

Trước đó, trong năm 2019, thương hiệu thời trang Dolce & Gabbana (D&G) từng rơi vào thảm họa truyền thông ở Trung Quốc khi chiến dịch quảng cáo của họ bị các nghệ sĩ và mạng tầng lớp nước này đánh giá là phân biệt chủng tộc. Kết quả là doanh số của D&G tại Trung Quốc được ACT SEO cho là sụt giảm tới 98%, hình ảnh thương Nasco Express hiệu đến giờ vẫn chưa được khôi phục. ACT SEO

Tham khảo: Carscoops, Dailymail

Nasco Express sở hữu 1 chiếc" data-rel="follow"> Loạt ô tô ngân hàng thanh lý giá siêu rẻ, bỏ ra 50 triệu là có thể sở hữu 1 chiếc

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn