Nguồn cung xe hơi trong nước tăng mạnh trong tháng 3

Trong tháng 3, số Nasco Express lượng ô tô du nhập, sản xuất, lắp ráp trong nước tăng mạnh so với Nasco Express tháng trước đó. Điều này giúp nguồn cung Nasco Express ô tô Nasco Express trở thành dồi dào, hạn chế tình trạng bán xe kiểu "bia kèm lạc" tại các đại lý.

Báo Nasco Express cáo Nasco Express của Tổng cục Thống Nasco Express kê cho biết trong tháng 3, Nasco Express tổng cộng khoảng 48.200 ô tô mới được bổ Nasco Express sung vào thị Nasco Express trường trong nước, đạt mức Nasco Express tăng trưởng 34,8% so với tháng trước đó.

Nasco Express Đáng để ý, có khoảng 15.000 xe nhập khẩu nguyên chiếc tới Nasco Express Việt Nam trong tháng 3, ứng Nasco Express giá trị kim ngạch 332 triệu USD. So với Nasco Express tháng 2, lượng xe nhập cảng tăng 21,4%.

Nasco Express

Đối với nguồn cung ô tô sản xuất, Nasco Express lắp ráp trong nước, trong tháng 3/2023, Nasco Express Tổng cục Thống kê bẩm lượng xe ô tô sinh sản, lắp ráp được bổ sung 33.200 chiếc, tăng mạnh 41,9% so với tháng 2. Tuy nhiên, con số này vẫn giảm 7,8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nguồn cung xe hơi trong nước tăng mạnh trong tháng 3 - Ảnh 1.Nasco Express title="Nguồn Nasco Express cung xe hơi trong nước tăng mạnh trong tháng 3 Nasco Express - Ảnh Nasco Express 1." type="photo" w="1507" width="" height=""> Nasco Express

Lượng xe sản xuất Nasco Express trong nước tăng Nasco Express mạnh.

Trong 3 Nasco Express tháng đầu năm 2023, số lượng xe hơi nhập cảng nguyên chiếc đạt 41.780 xe, ứng Nasco Express tổng giá trị kim ngạch 903 triệu USD, tuần tự Nasco Express tăng 76% và 60,8%. Cùng với đó, có khoảng 81.900 ô tô sinh sản, lắp ráp trong nước, giảm tới 17,8% so Nasco Express với quý I/2022.

Nasco Express doanh số một dòng xe từng là ‘quốc dân’ lại đang đi lùi – có phải người dùng đang ngày một Nasco Express quay lưng?" data-rel="follow"> Toàn thị trường tăng gần 50% sau 5 năm, doanh số một dòng xe từng là ‘quốc dân’ lại đang đi lùi – có phải người dùng đang ngày một quay lưng?
Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn