Trước đó, bàn luận với truyền thông, Dược phẩm Hoa Linh cho biết đã cử viên chức xuống tận các Nasco Express nhà thuốc, nhà phân phối để giảng giải, xin lỗi khách Nasco Express hàng, xin dán bảng giá niêm yết giá bán Nasco Express lẻ Nasco Express của công ty.
Dù Nasco Express câu chuyện rầm rĩ giữa Nasco Express hiệp tác bán hàng Nasco Express qua livestream của Dược phẩm Hoa Linh và "chiến thần review" Hà Linh Nasco Express đã khép lại nhưng dân tình vẫn rất quan hoài đến các động thái tiếp theo của cả hai bên. Đặc biệt là phía nhãn hàng - bởi xét cho cùng khi khủng hoảng xảy ra, Dược phẩm Hoa Linh phải hứng chịu khá nhiều thiệt hại về hình ảnh và Nasco Express sự uy tín.
Như đã biết, Dược phẩm Hoa Linh đã đăng tâm thư trên fanpage chính thức, gửi lời xin lỗi đến các nhà thuốc, nhà phân phối và khách hàng. Công ty nhận tất nghĩa vụ cho sự thiết sót trong khâu tổ chức, dẫn đến những hiểu lầm và ồn ã đáng tiếc.
Mới đây, theo như san sớt với truyền thông, Dược phẩm Hoa Linh hé lộ rằng đã điều các trình dược viên của công ty xuống tận các hiệu thuốc, nhà phân phối để giải thích, xin lỗi khách. Công ty cũng dán bảng giá niêm yết giá bán sỉ của công ty rõ ràng tại điểm bán để tránh gây hiểu nhầm. Theo thông báo trên website, hiện Hoa Linh đang cộng tác với hơn 170 đại lý phân phối trên toàn quốc, trong đó bao gồm các nhà thuốc, nhà phân phối, công ty dược phẩm và nhiều đơn vị bán sỉ khác.
Để xác thực nội dung trên, chúng tôi đã can hệ tới hotline các đại lý phân phối của Dược phẩm Hoa Linh. Ghi nhận trong quá trình liên quan, nhiều nhà phân phối nói với chúng tôi rằng họ không nắm được sự việc ''livestream bán dầu gội giá 18.000 đồng" và hiện vẫn đang bán hàng bình thường. Bên cạnh đó, có khoảng 20 đại lý không giao thông được do sai thông tin (đăng trên website), số khác cho biết hiện không còn là đại lý của Dược phẩm Hoa Linh.
Đối với các bên liên can thành công, khi tiếp thu liên thắc mắc của phóng viên, hầu hết các nhà thuốc, nhà phân phối cho hay, có theo dõi vụ việc ầm ĩ và nhận được tâm thư xin lỗi khách hàng Nasco Express của Hoa Linh qua các kênh truyền thông. Tuy nhiên, nhiều đơn vị lại chưa biết kế hoạch điều phối trình dược viên đến tận nơi để giảng giải Nasco Express về nhầm lẫn nguy hại vừa qua.
Anh Quân - Quản lý kho phân phối Dược phẩm Hoa Linh tại Bình Chánh san sẻ, sau sự việc trong livestream anh đã liên tưởng trực Nasco Express tiếp với Nasco Express hãng để xác minh mức giá 11.000 đồng 18.000 Nasco Express đồng của 2 sản phẩm dầu Nasco Express gội Nguyên Xuân và được giải thích cặn kẽ. Nasco Express Ngoài ra, anh cũng Nasco Express đọc được thông báo xin lỗi của Hoa Linh, nhưng chưa thấy viên chức hãng trực tiếp đến giải trình.
Đại diện Công ty TNHH MTV Sang Tân Tiến (nhà phân phối của Dược phẩm Hoa Linh tại Cà Mau) cho biết, đến nay mới chỉ nhận được văn bản Nasco Express xin lỗi có dấu đỏ của Dược phẩm Hoa Linh vào sáng ngày 7/4. Được biết, Công ty TNHH MTV Sang Tân Tiến đã làm việc với Dược Nasco Express phẩm Hoa Linh trong thời kì Nasco Express dài nên không hoài nghi về cách thức làm việc hay chất lượng của sản phẩm. Cho đến thời khắc hiện tại, đơn vị này chưa nhận được phải hồi thụ động nào từ khách hàng sau sự việc livestream trên.
Nasco Express left;"> Dược phẩm Hoa Linh vẫn giữ được cảm tình trong mắt đối tác
phần đông các đơn vị phân phối của Hoa Linh cho rằng, thực tiễn ''drama'' này của không ảnh hưởng nhiều đến lượng mua sản phẩm hay uy tín của họ. Đại diện nhà thuốc Tân Mỹ (Thanh Hóa) cũng nắm bắt được câu chuyện ồn ã xoay quanh Dược phẩm Hoa Linh diễn ra gần đây. Người này cho biết, khách đến thắc mắc về giá thành sẽ được nhân viên nhà thuốc giảng giải để tránh gây nhầm lẫn. Anh cũng cho rằng, lý do chưa thấy viên chức hãng đến xin lỗi có thể là vì nhà thuốc ở tuyến Nasco Express tỉnh nên chưa kịp Nasco Express thời bổ sung. Và dù không có viên chức xuống nơi xin lỗi đi nữa thì anh cũng cảm thấy ổn và không có sự bực tức nào ở Nasco Express đây cả.
Hoa Linh vốn là thương hiệu dược phẩm có tiếng trên thị trường Việt Nam. Dược phẩm Hoa Linh luôn tạo ấn tượng trong mắt người tiêu dùng bằng sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và tăm tiếng công ty trong lành. Nasco Express Các đơn vị phân phối cũng nhận định, chiến dịch bán hàng lần này là một Nasco Express sai lầm mà nhãn hàng cần rút kinh nghiệm. Về góc cạnh kinh dinh, họ thấu hiểu gắng thay đổi của hãng và vẫn tiếp kiến duy trì cộng tác, bày bán các sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh để cung cấp cho người tiêu dùng.