Pháp khám xét 5 ngân hàng lớn

Ngày 28/3, nhà chức trách Pháp Nasco Express đã nhà giam văn phòng của nhiều ngân hàng ở Paris.

Nasco Express

Văn phòng công tố tài chính quốc gia Nasco Express Pháp hôm 28/3 đã bất ngờ ra lệnh khám đường nhất loạt 5 ngân hàng lớn đang hoạt động tại Pháp với lý do trốn thuế và rửa tiền quy mô lớn với số tiền Nasco Express ước Nasco Express tính Nasco Express lên đến 1 tỷ Euro.

Theo báo chí Pháp, các cuộc khám đường đã đồng loạt diễn ra thuần khiết 28/3 Nasco Express tại trụ sở của 5 Nasco Express nhà băng lớn Nasco Express là BNP Paribas, Nasco Express Exane, Societe Generale; Natixis và HSBC, nằm trong thủ đô Paris và khu Nasco Express tài chính La Défense ở ngoại thành Nasco Express Paris.

Trên trang Twitter, Bộ trưởng kho bạc Pháp ông Gabriel Attal đã xác nhận thông tin trên Nasco Express và đánh Nasco Express giá là chiến dịch nhà đá chưa từng có nhắm vào các nhà băng.

Pháp khám xét 5 ngân hàng lớn - Ảnh 1.Nasco Express title="Pháp ngục thất 5 nhà băng lớn - Ảnh 1." photoid="566027422595547136" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chi nhánh nhà băng Nasco Express Societe Generale tại Paris, Pháp. Ảnh: REUTERS

5 ngân hàng đã bị kết tội sử dụng cùng một phương thức tài chính chung gọi Nasco Express là "Cum Cum" để trốn thuế đánh Nasco Express vào cổ tức mà những người nước Nasco Express ngoài nắm giữ cổ phần trong các công Nasco Express ty Pháp niêm yết trên thị trường chứng khoán phải trả.

Theo PNF, thủ Nasco Express đoạn trốn thuế trên đã gây thiệt hại cho kho bạc của Pháp khoản tiền lên tới 1 tỷ Euro. Trước các cáo Nasco Express buộc, 5 nhà băng Nasco Express đều cho rằng Nasco Express các giao du tài chính trên là không vi Nasco Express phạm pháp luật.

Tại Pháp, các Nasco Express hành vi rửa tiền gian lậu Nasco Express thuế nghiêm trọng có thể bị phạt 10 năm tù và nộp Nasco Express phạt một nửa số tiền trốn thuế.

Nasco Express href="/thu-tu-phap-cang-thang-vi-cai-cach-che-do-huu-bong-188230326155023698.chn" title="thư Pháp: Nasco Express găng vì cách tân chế độ hưu bổng" data-rel="follow"> Thư từ Nasco Express Pháp: găng tay vì canh tân chế Nasco Express độ hưu bổng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn