Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện "Gamifying the Master Channel"

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master ChannelNasco Express diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel">

Sự kiện "Build and Warm the Master Channel Season 3: Gamifying the Master Channel" ngày 09/05/2023 tại GEM Center, Tp.HCM đã diễn ra thành công Nasco Express tốt đẹp với sự Nasco Express tham gia của hơn 300 đại diện doanh nghiệp.

"Gamifying the Master Channel" là sự kiện thứ Nasco Express 3 nằm trong Nasco Express chuỗi sự kiện "Build and Warm the Master Channel" được tổ chức bởi PangoCDP và VietGuys, nhằm mang đến góc nhìn Nasco Express toàn diện về Gamification cùng những trải nghiệm thực tiễn giúp doanh nghiệp ứng dụng Gamification dễ dàng trong Nasco Express việc "làm ấm" tương tác với khách hàng, từ đó tăng trưởng doanh thu hiệu quả.

Phiên 1: Kh i đ ng v i Pango Wheel - Dùng Game đ ti ế p c n khách hàng hi u qu

Hầu hết các doanh nghiệp đều chỉ chạy quảng cáo để tiếp cận khách hàng nhưng tỷ lệ chuyển đổi rất thấp chỉ từ 2-5%. Theo san sớt của Mr. Hội Phạm - Managing Director DentsuX, thực tiễn con số này còn thấp hơn rất nhiều với khoảng 1,25%.

Cũng theo san sẻ của Mr. Hội Phạm: "Doanh nghiệp cần tìm ra một cách mới để tiếp cận khách hàng tự nhiên, tối ưu phí, mang lại hiệu quả ngay tức thì và khai triển GAME trên Master Channel là một trong số đó."

Minh chứng cho điều này, Mr. Lee Nguyễn - CEO & Founder ByteTech đã giúp người tham dự trải Nasco Express nghiệm ngay trò chơi Pango Wheel. Với mã QR Code được cất giấu trong chiếc hộp nhỏ, Nasco Express người chơi được sang trọng các bước đầy thúc như khui hộp, quét mã, điền thông tin và tham gia trò chơi trên nền tảng Zalo một cách dễ dàng.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 1.

Người dự được trải qua các bước đầy thích với trò chơi Nasco Express Pango Wheel.

Game mang đến người chơi những trải nghiệm sinh động và từ đó cung cấp cho Nasco Express doanh nghiệp nguồn dữ liệu mạnh mẽ được thu thập từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc qua nền tảng dữ liệu khách hàng PangoCDP. Dữ liệu khách hàng sau đó được hợp nhất, phân nhóm và là cơ sở giúp doanh nghiệp khai triển các chiến dịch Marketing hiệu quả về sau.

Song, một số câu hỏi được đặt ra là: "Game có thật sự hiệu quả? Xây dựng Game có tiêu tốn quá nhiều ngân sách? Làm thế nào để người dùng lựa chọn Game của thương hiệu thay vì các ứng dụng Game khác?" Những thắc mắc này chóng vánh được giải đáp bởi định nghĩa mới Nasco Express mang tên "Pango Entertainment System".

Pango Entertainment System bao gồm nhiều loại Game khác nhau được sử dụng linh hoạt cho từng đích chiến dịch, giúp tối ưu thời kì, chi phí và đặc biệt mang đến sự tiện ích cho người dùng khi chỉ cần chơi Game trên một kênh Master Channel duy nhất, ở đây là Zalo.

Nasco Express type="Photo" style="">
Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 2.

Mr. Joe Ruelle (trái) và Mr. Lee Nguyễn (phải) đưa ra so sánh giúp người tham gia hiểu hơn về "Pango Entertainment System".

Phiên 2: Nh ng y ế u t đ ng sau Nasco Express s thành công c a Gamification trên Master Channel

Zalo - G i ý hàng đ u cho doanh nghi p khi xây d ng Master Channel

Không chỉ sở hữu 74 triệu người dùng liền tù tù, Zalo còn có nhiều tính năng nổi bật phải kể đến đó là Zalo Mini Apps mà theo san sớt của Ms. Thủy Phạm - Business Development Manager Zalo: "Khi tích hợp các áp dụng về Game trên Zalo, doanh nghiệp có thể tối ưu phí, còn người dùng thì không cần tải App hay qua hàng loạt bước đăng ký vẫn có thể chơi được nhiều Game chỉ trên một nền tảng."

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - <a href=Nasco Express Ảnh 3." title="Hơn 300 đại Nasco Express diện doanh nghiệp tham dự sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 3." photoid="581410308142321664" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys gợi ý Zalo chính là một chọn lọc sáng giá cho doanh nghiệp khi xây dựng kênh Master Channel.

Ms. Nasco Express Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys cũng nhận định: "Doanh nghiệp có thể chọn lựa nhiều kênh để xây dựng Master Channel, bên cạnh SMS, Viber,... nhưng ở thời điểm hiện tại, Zalo chính là một lựa chọn sáng giá cho doanh nghiệp nhằm tối ưu hoài và đạt hiệu quả cao thông qua các hình thức phát Voucher, Sampling, khảo sát hoặc Game được cập nhật thẳng băng trên Pango Entertainment System. Việc tương tác giữa nhãn hàng và người dùng sẽ trở nên ưa và Nasco Express hấp dẫn hơn bao giờ hết."

UrBox - Đ i quà, tr thư ng trên n n t ng s

nguyên tố chẳng thể thiếu khi triển khai Gamification thành công trên Master Nasco Express Channel đó là chính sách quà tặng.

Theo đó, Mr. Bùi Hoài Nam - Co-Founder & CEO của UrBox đã đưa ra 5 tiêu chí quà tặng mà doanh nghiệp cần lưu ý như: Đủ hấp dẫn, tạo niềm vui, có giá trị Nasco Express cộng thêm, ăn nhập và thuận tiện.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 4.

Trải nghiệm DEMO chơi Game Nasco Express nhận quà liền tay tại Pango Mart - Mô Nasco Express hình quầy lăng xê sản phẩm tại siêu thị.

Ở những phần chung cuộc, người tham gia được dịp trải nghiệm hàng loạt các DEMO Game từ Online đến Offline tại sự kiện với sự dẫn dắt khôi hài của Mr. Miller Nguyễn - Business Director ByteTech. toàn bộ đều mang đến những cung bậc xúc cảm đầy mới lạ cho người tham dự và biểu đạt được giá trị then chốt mà Gamification mang đến cho doanh nghiệp trong việc xây dựng kênh tương tác Master Channel với khách hàng.

Tìm hiểu thêm về giải pháp PangoCDP tại đây:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn