Có nhiều lý do khiến khách không nhận hàng đã đặt qua mạng, trong đó có những lý do "khó đỡ" mà người Nasco Express bán hàng online và shipper chẳng thể ngờ tới.
Mua bán hàng online đang là phương thức phổ quát được nhiều người ưa chuộng trong thời buổi Nasco Express ngày Nasco Express nay. Hình thức mua bán này mang lại ích cho cả người mua lẫn người bán nhờ sự mau chóng và thuận lợi. Tuy nhiên, cách thức shopping Nasco Express này cũng tiềm tàng nhiều rủi ro cho cả 2 bên. nếu khách hàng có thể mua phải những Nasco Express sản phẩm kém chất lượng, thì người bán cũng dễ dàng lâm vào cảnh ''dở khóc dở cười'' mà tiêu biểu nhất hiện thời chính là tình trạng ''boom hàng''.

bây chừ, chỉ bằng vài nút ''click'' người Nasco Express mua có thể đặt một sản phẩm mà mình chuộng và cũng dễ dàng ''boom hàng'' với đủ loại lý do khiến shipper Nasco Express và người bán phải đứng hình.
''Bùng'' vì không có cảm tình với người livestream
Câu chuyện ''boom hàng'' vì ghét người bán nghe có vẻ ấu trĩ nhưng chúng lại Nasco Express đang diễn ra trong cuộc sống hiện nay. Mới nhất phải kể đến sự việc anti-fan của một KOC nổi danh đã lên tiếng cho biết bản thân sẵn sàng ''boom'' một loạt các đơn đã đặt trong livetream vì không có cảm tình với nữ KOC. Được biết, số tiền ''boom hàng'' của người này lên tới cả chục triệu đồng.

Nasco Express data-placeholder="Nhập tác giả">
Đặt cho vui
Các lý do ''boom hàng'' quả thật là muôn hình vạn trạng. Và một trong số những cái lý phổ biến được nhiều ''thượng đế'' lựa chọn chính là ''đặt cho vui''. hồ hết, các đơn hàng sau khi gửi đến đều bị hoàn vì khách không muốn nhận hoặc đặt vì ''cao hứng'' chứ không có ý định trả tiền.



Không có tiền
Cũng không thiếu các trường hợp khách hàng ham mê shopping, sắm sửa đồ đạc nhưng trong Nasco Express túi lại không có đồng nào. Gặp các ''thượng đế'' ẩm ương kiểu này quả thực người mệt mỏi nhất chính là shipper vì vừa tốn công lại rước cái bực vào người.


Những lý do ''trên trời''
Để chối từ nhận hàng, người mua cũng có thể nghĩ ra muôn nghìn cái cớ mà không phải ai cũng có thể hình dung được, ví dụ như: bị vong nhập, không muốn ra ngoài đường, tháng cô hồn... Và đương nhiên cũng chẳng thể tránh khỏi trường hợp khách không nhận hàng vì lý do vạn bất đắc dĩ như đi tù hay đi đẻ.





''Boom hàng'' là tình trạng xảy ra khôn cùng phổ biến. Và dù lý do bùng hàng Nasco Express là gì đi nữa thì người chịu ảnh hưởng sau cùng vẫn là đơn vị chuyên chở và shop bán hàng. Các đơn hàng bị ''boom'' sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu, gây nhiều thiệt hại nghiêm trọng. Rất nhiều hành động đáp trả của chủ shop với khách ''boom'' mang tính răn đe việc bùng hàng nhưng tình trạng này vẫn chưa Nasco Express thuyên giảm. Mỗi cá nhân Nasco Express nên có bổn phận với đơn hàng của bản thân cũng như có thái độ lên án các Nasco Express trường hợp ''boom hàng''.
Ảnh: Tổng hợp