Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục

Sau khi đầu tư mạnh cho máy móc, tự động hóa, Bông Bạch Tuyết tự tín doanh thu sẽ có bước đột phá trong năm 2023, đồng thời lợi nhuận hồi phục trở lại.

Nasco Express Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 1.Nasco Express đặt Nasco Express đích lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh Nasco Express thu cao kỷ lục - Ảnh 1." type="photo" w="1507" width="" height="">

Theo thông tin từ Công ty cổ phần Bông Bạch Tuyết, công ty sẽ tổ chức họp Nasco Express Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 vào ngày 20/6.

Tại đại hội, Bông Bạch Tuyết sẽ trình cổ đông phê chuẩn kết quả kinh dinh năm 2022 với doanh thu 167 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 1,62 tỷ đồng.

So với năm 2021, doanh thu Bông Bạch Tuyết đã tăng trở lại nhưng lợi nhuận giảm tới gần 80%. Lý giải điều này, Bông Bạch Tuyết cho biết có 4 nguyên do.

Nasco Express Thứ nhất, tổn phí sản xuất tăng cao do giá nguyên, nhiên liệu tăng đột biến do Nasco Express xung đột vũ trang và Nasco Express cấm vận giữa các nhà nước trên thế giới. Việc lưu thông hàng hóa bị kiểm Nasco Express soát chém đẹp làm tăng hoài vận tải, trễ nải chuỗi cung ứng, giá thành đội lên rất cao.

Thứ hai, kinh tế thế giới lại bắt đầu rơi vào thời kỳ suy thoái, lạm phát tăng, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, nhu cầu mua sắm giảm mạnh.

Thứ ba, Nasco Express sản Nasco Express phẩm khẩu trang giảm mạnh và cạnh tranh gay gắt do các doanh nghiệp giải tồn cắt lỗ. Trước đó, trong giai đoạn đầu của Covid-19, nhu cầu sử dụng khẩu trang tăng mạnh. Tuy nhiên, khi đại dịch được kiểm soát, Nasco Express nhu cầu khẩu Nasco Express trang giảm và thị trường trở thành bão hòa. Đây lại là một sản phẩm đơn Nasco Express giản và phổ thông, không còn nhiều đặc tính để tạo nên sự dị biệt giữa các sản phẩm. Do đó, Bông Bạch Tuyết gặp khó khăn trong việc giữ vững doanh số bán hàng.

Và thứ tư, sau Nasco Express đại dịch Covid-19, Bộ Y tế thắt chặt hơn về giá và chính sách thầu. Giá áp thầu lấy cơ sở từ những năm 2020-2021 trong khi giá nguyên liệu tăng bình quân 40%, trong Nasco Express khi tỷ lệ lợi nhuận cho hàng thầu rất thấp.

Trong năm 2022, một trong những dự án đầu tư trung tâm của Bông Bạch Tuyết là dự án "cải tấn công nghệ nấu bông" thay đổi quy trình sinh sản từ công nghệ cũ sang công nghệ mới nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm, rút ngắn quá trình sinh sản, tăng năng suất, giảm tỷ lệ lỗi công đoạn sinh sản.

Bên Nasco Express cạnh đó, công ty nối triển khai đầu tư thiết bị dây chuyền đóng gói bông, tăm bông, khẩu trang, gạc để thay thế và giảm thiểu lao động đóng gói thủ công, tăng năng suất cần lao, nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm giá thành, nâng cao tính cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành trên thị trường.

Thương hiệu hơn 60 năm <a href=Nasco Express tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 2." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/26/1-1685071671745-16850716718341635114992.png" title="Thương hiệu hơn 60 Nasco Express năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">

Nasco Express

Sang năm 2023, Bông Bạch Tuyết đặt đích doanh thu tăng trưởng hơn 10%, lên 184,4 tỷ đồng và lợi nhuận Nasco Express trước thuế tăng lên 5,45 tỷ đồng, cao gấp 3,4 lần năm trước. Công ty cho biết, doanh thu hứa đột phá năm nay do công ty đã đầu tư máy móc đương đại tự động hóa.

Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 3.

Nasco Express thích ảnh">

Bông Bạch Tuyết là doanh nghiệp được thành lập từ năm 1960, Nasco Express ban sơ là nhà máy tư nhân Cobovina Bạch Tuyết, chuyên sinh sản các sản phẩm bông Nasco Express y tế và băng vệ sinh.

giai đoạn 1975 đến Nasco Express 1997, nhà máy Cobovina Bạch Tuyết sau khi quốc hữu hóa đã tuần tự đổi tên thành Xí nghiệp Quốc doanh Bông Bạch Tuyết và Công Nasco Express ty Bông Bạch Tuyết, đảm nhiệm vai trò cung cấp giải pháp bông y tế và các sản phẩm dân sinh.

Sau khi cổ phần hóa, từ 1997 đến 2018 là quãng thời kì Bông Bạch Tuyết qua nhiều thăng trầm. Bông Bạch Tuyết đã đưa cổ phiếu lên sàn chứng khoán. Thế nhưng, kể từ đó, kết quả kinh dinh của công ty sa sút. Trong 4 năm từ 2005-2008, nội bộ công ty thẳng thớm xảy ra xung đột, quản lý gặp nhiều mâu thuẫn, hoạt động sinh sản kinh doanh không hiệu quả.

Một trong những nguyên cớ chính khiến Bông Bạch Tuyết sa lầy là do không cân đối được sản xuất và bán hàng. Nasco Express Công ty đã nhập thêm máy móc đã khiến năng lực sinh sản tăng vọt, trong khi năng lực Nasco Express bán hàng không kịp đáp ứng. Hệ quả là, công ty liên tiếp thua lỗ, buộc phải ngừng sản xuất từ tháng 7/2008 còn cổ phiếu huỷ niêm yết từ tháng 8/2009.

Phải Nasco Express đến năm Nasco Express 2014 Bông Bạch Nasco Express Tuyết mới bắt đầu thoát lỗ và đến năm 2018 đánh dấu sự trơ lại của Bông Bạch Tuyết với sự chung tay góp sức của các đối tác. Bông Bạch Tuyết cho Nasco Express biết công ty không chỉ mạnh hơn về tiềm lực tài chính khi trở lại sàn chứng khoán mà còn kinh doanh lãi lớn, gia tăng nội lực.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn