35 năm Nasco Express hình thành và phát triển cùng muôn nghìn thách thức, Vinafco đã tìm ra hướng đi đúng đắn cho mình đó là không ngừng học hỏi, sáng tạo, cải tiến các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu thay đổi liên tiếp của khách hàng.
Không ngừng đổi mới và phát triển dịch vụ
Không chỉ dừng lại ở các dịch vụ kho bãi tải thuần tuý, trong những năm qua, Vinafco đã nghiên cứu và đưa vào khai triển những dịch vụ logistics được đo ni đóng giày cho từng nhóm Nasco Express khách hàng. Đơn cử, dịch vụ giao hàng lẻ ra mắt từ năm 2017 là một giải pháp đặc thù cho nhóm khách hàng là các Nasco Express nhà cung cấp của kênh siêu thị, cửa hàng thuận lợi. Trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu của các khách hàng về nhu cầu giao hàng nhỏ lẻ trên Nasco Express phạm vi toàn quốc trong khi vẫn cần bảo đảm các đề nghị Nasco Express khắt khe của Nasco Express hệ thống siêu thị, Nasco Express Vinafco đã đưa ra giải pháp kết hợp tổng thể các dịch vụ xử lý đơn Nasco Express hàng, kho bãi, tải trên nền móng áp dụng phần mềm theo dõi kiểm soát Nasco Express đơn hàng, từ đó giúp hơn 200 khách hàng giải tỏa áp lực lớn trong việc phân phối tới kênh siêu thị, cửa hàng tiện ích Nasco Express trên toàn quốc.
Nasco Express data-placeholder="[nhập chú thích]">
Hay như dịch vụ co-packing của Vinafco được triển khai năm 2021 đã giúp gỡ nút thắt cho bài toán đóng gói sản phẩm của các doanh nghiệp thực phẩm có những đòi hỏi khe khắt về tiêu chuẩn của hạ tầng cũng như nguồn lực.
Gần đây nhất, tháng 5/2023, sau một thời gian tìm hiểu nhu cầu và xây dựng giải pháp, Nasco Express Vinafco đã chính thức triển khai dịch Nasco Express vụ giao hàng B2C với mặt hàng nội thất cho Nasco Express tập đoàn Central Retail Việt Nam (CRV). Đại diện Vinafco cho biết: "CRV từ khi ra mắt dòng sản phẩm nội thất phân phối qua các kênh thương nghiệp điện tử, đòi hỏi dịch vụ logistics tích hợp bao gồm kho, chuyên chở, lắp đặt, thanh toán… Đặc biệt do đặc thù sản phẩm, vấn đề vận tải và lắp đặt hoàn toàn dị biệt với các dịch vụ B2C đã có trên thị trường. Với kinh nghiệm cũng như năng lực vận hành, Vinafco đã được CRV lựa chọn để trở thành miếng ghép hoàn thiện bức tranh phân phối sản phẩm nội thất".
Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu
"Sự thấu hiểu và Nasco Express đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu Nasco Express là kim chỉ nam để chúng tôi chũm tìm tòi, đưa ra các giải pháp logistics đặc thù, giúp giải quyết các bài toán khó mà khách hàng đang gặp phải. Chính sự thấu hiểu đó đã là động lực để lãnh đạo và nhân viên Vinafco không ngừng học hỏi, ráng mỗi ngày và có được những thành công trong giai đoạn Nasco Express 4 năm biến động không ngừng vừa qua", bà Phạm Thị Lan Hương, Tổng Giám đốc của Vinafco cho biết.
Chính Nasco Express vì vậy, trong những năm qua, Vinafco ngày một được khách hàng tin cậy và chọn làm đối tác logistics cùng đồng hành phát triển. phát xuất điểm là một đơn vị cung ứng các dịch vụ đơn lẻ cho một số lượng Nasco Express khách hàng khiêm tốn từ những ngày đầu thành lập, hiện giờ Vinafco đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành được những hợp đồng lớn với các khách hàng trong nước và quốc tế như Akzo Nobel (Sơn Dulux), Kimberly-Clark (Kotex), Masan, Central Retail Việt Nam, Sabeco, Hayat Kimya Việt Nam....
Tổng Giám đốc Vinafco cùng các khách hàng.
"Có những thời khắc việc sử dụng ngay nhà kho có sẵn không tối ưu được thời kì chuyển vận cho khách hàng bằng thuê một Nasco Express vị trí khác thì Vinafco sẵn sàng chọn phương án đi thuê dù lợi nhuận lúc đó sẽ giảm sút. Hay với những doanh nghiệp có sẵn nhà kho, Vinafco cung cấp dịch vụ quản lý kho tại chính cơ sở của khách hàng, ngay cả nhân sự kho hiện có khách hàng cũng có thể lựa Nasco Express chọn giữ lại để vận hành", bà Hương cho biết thêm.
Với nền tảng kiên cố, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cùng sự nhạy bén phát triển các dịch vụ mới, Vinafco ngày càng khẳng định giá trị thương hiệu của một Nasco Express doanh nghiệp logistics Việt.