Vụ Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Việt Nam chịu hết chi phí đổi xe mới, đại lý phủi tay hoàn toàn

Nasco Express Cuối cùng, Honda Việt Nam đã uỷ Nasco Express quyền cho một đại lý khác ở quận 7, TP.HCM để bàn giao chiếc xe mới cho anh Thông.

Nasco Express

Vụ việc chiếc Honda Civic RS sơn 2 màu cửa khác Nasco Express nhau rồi bàn giao cho khách hàng đang Nasco Express dần đi Nasco Express đến hồi kết. Đến nay, Honda Việt Nam (HVN) đã đưa ra thông báo đến anh Trần Thiên Thông, ngụ tại Lâm Đồng, về việc đổi xe mới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' <a href=Nasco Express - Ảnh 2." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại Nasco Express cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu cả thảy uổng đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 2." photoid="577396726092943360" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Honda Việt Nam gửi thư điện tử đến cho anh Thông.

Theo Nasco Express đó, HVN sẽ tiến hành các thủ Nasco Express tục đổi trả bắt đầu sau ngày 3/5, và cam kết Nasco Express hoàn thành trong 1 tháng. Nasco Express HVN sẽ lo hết thảy hoài lăn bánh của chiếc Civic RS mới này. Về phần chiếc Honda Civic lệch màu sơn cửa, HVN sẽ thu hồi lại Nasco Express xe về để bảo quản.

Trong thời Nasco Express gian chờ, anh Thông sẽ được HVN cấp cho một chiếc xe khác để đáp ứng các nhu cầu công việc và gia đình hàng ngày. Nasco Express Đại diện của hãng cho biết trong khoảng vài ngày nữa chiếc xe "tạm" này sẽ được giao tới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 3.Nasco Express đổi trả, đại Nasco Express lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 3." photoid="577397108862464000" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chiếc Honda Civic RS được anh Thông Nasco Express bảo quản kỹ trước khi bàn giao.

"Đến thời điểm hiện tại, đại lý Honda Võ Văn Kiệt đã hoàn toàn không chịu bổn phận với chiếc xe của mình. Nasco Express Chiếc xe mới tới đây, Honda Việt Nam sẽ bàn giao cho showroom ở quận 7, TP.HCM để làm việc với mình", anh Trần Thiên Thông san sớt.

Vụ khiếu nại giữa anh Thiện Thông với đại lý Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Nasco Express Văn Kiệt diễn ra từ đầu tháng Nasco Express 2/2023, sau khi anh phát hiện cửa sau bên trái của chiếc Nasco Express xe Civic RS lệch màu, có dấu hiệu sơn lại dù đây là Nasco Express xe mới, chưa qua dùng.

Vụ Honda Civic bị sơn lại <a href=Nasco Express cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tất phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Nasco Express Ảnh 4." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tuốt tuột phí tổn đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 4." photoid="577397119727407104" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express chú thích ảnh]">

Sau nhiều lần bị Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt chối bỏ nghĩa vụ, anh Trần Thiện Thông đã kiến nghị lên Honda Việt Nam để cử chuyên gia đến soát. Nasco Express rút cục, kết quả cho ra độ dày của bề mặt sơn tại vị trí khách hàng phản ảnh lệch 30-40 micromet, tức thị lệch 3-4 lần so với sơn nguyên bản của nhà máy. Màu sơn cũng không trùng với màu tổng thể của chiếc xe, từ đó khẳng định "đã có Nasco Express dấu hiệu sang sửa".

Đến chiều ngày 17/4, phía Honda Việt Nam đã gửi thư điện tử với nội dung: "Honda Việt Nam đề xuất đổi một chiếc Nasco Express xe Civic RS mới cho anh Thông, thay thế chiếc xe đang sử dụng. Quy trình Nasco Express thủ tục hệ trọng đến việc đổi mới xe sẽ được Nasco Express trao đổi trước ngày 29/4".

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn