Chỉ bằng nâng cấp phần mềm, VinFast vừa tăng quãng đường tối đa của VF e34 từ 285 km lên 318,6 km/lần sạc

Nasco Express data-role="sapo"> Theo Nasco Express thông báo từ VinFast, hãng vừa công bố phiên bản cập nhật phần mềm FRS6.0/7.0 cho mẫu VF e34 với nhiều nâng cấp về khả năng vận hành. Sau nâng cấp, quãng đường chuyển di của VF e34 có thể đạt tới mức 318,6 km/lần sạc (theo Nasco Express tiêu chuẩn NEDC).

Nasco Express
Chỉ bằng nâng cấp phần mềm, VinFast vừa tăng quãng đường tối đa của VF e34 từ 285 km lên 318,6 km/lần sạc - Ảnh 1.Nasco Express e34 Nasco Express từ 285 km Nasco Express lên 318,6 km/lần sạc - Ảnh 1." type="photo" w="1507" width="" height="">

VinFast cho biết, phần mềm mới cập nhật FRS6.0/7.0 giúp tối Nasco Express ưu mức tiêu Nasco Express hao năng Nasco Express lượng của các Nasco Express tính năng trên xe, cải thiện chức năng sạc và ắc-quy, khắc Nasco Express phục lỗi cảnh báo ảo và Nasco Express bổ sung Nasco Express kết nối thông minh Android Auto. Trong đó, đáng để ý nhất là khả năng tăng quãng đường chuyển di sau mỗi lần sạc đầy từ mức 285 km lên mức 318,6 km (theo tiêu chuẩn NEDC).

Theo kết quả thí nghiệm, sau khi được cập nhật phần mềm FRS6.0/7.0, VinFast VF e34 đã có những cải thiện rõ rệt trong khả năng vận hành.

FRS6.0/7.0 là phiên bản phần mềm thứ 10 được VinFast phát triển và cập nhật miễn phí cho Nasco Express xe VF e34 kể từ khi chính thức bàn giao xe Nasco Express cho khách hàng. quờ quá trình Nasco Express cập Nasco Express nhật Nasco Express sẽ diễn ra trong khoảng 2 tiếng đồng hồ, thông qua Nasco Express các giao thức FOTA và Wire Flash.

VinFast sẽ chủ động liên hệ với các chủ sở hữu xe VF e34 để xếp đặt lịch hẹn tại xưởng dịch vụ Nasco Express gần nhất. Khách hàng cũng Nasco Express có thể hệ trọng tổng Nasco Express đài săn sóc Nasco Express khách hàng để đặt lịch hẹn và tìm hiểu thêm thông báo.

VinFast cho Nasco Express biết, việc cập nhật phần mềm liền tù tù Nasco Express để nâng cấp tính năng sản phẩm là đặc trưng và cũng là điểm ưu Nasco Express việt của xe điện so với các loại xe dùng Nasco Express động Nasco Express cơ đốt trong truyền thống. Nasco Express thông qua các phiên bản phần mềm mới, xe ô tô điện VinFast sẽ ngày càng Nasco Express sáng ý hơn, hích hơn, đáp Nasco Express ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn