Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên

Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên

Các trường bay và hãng hàng không đang tung ra nhiều chương trình khuyến khích để cuộn người lao động trong bối Nasco Express cảnh thiếu nhân lực, thậm chi cả nhận trông con cho viên chức.

Trong đợt cao điểm bay hè năm ngoái, tình trạng thiếu nhân lực làm các công việc như vận chuyển hành lý hay dịch Nasco Express vụ săn sóc khách hàng Nasco Express đã gây ra tình trạng xếp hàng dài và khiến nhiều chuyến bay bị chậm trễ. Điều này đã cản trợ sự hồi phục của ngành hàng không sau đại dịch, song song xúc tiến các doanh nghiệp phải có nhiều sáng kiến hơn để cuốn người cần lao.

"Nếu muốn Nasco Express viên chức làm việc theo ca một cách 'điên cuồng', vào lúc nửa đêm, hay giữa trưa, bạn cần phải quan tâm đến gia đình của họ", Thomas Romig – Phó giám đốc Hội đồng phi trường Quốc tế (ACI World) Nasco Express cho biết.

Một phần vấn đề của ngành hàng không là lương thấp và công việc nặng nhọc, khiến việc giữ chân nhân viên tại các trường bay trở nên một thách thức. Vấn đề này càng trầm trọng do đại dịch và tỷ lệ thất nghiệp Nasco Express thấp nhất lịch sử trong vòng hơn Nasco Express 53 năm qua.

Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên - Ảnh 1.

Du Nasco Express khách đợi trong mỏi mệt ở sân bay quốc tế Frankfurt, Đức hồi đầu tháng. Ảnh: AP

Nhận trông giữ con cho viên chức

dụng cụ tương trợ công việc là cấp thiết vì mức lương nhàng nhàng của các viên chức phi trường Mỹ hiện dưới 18 USD/giờ. Con số này Nasco Express thấp hơn nhiều so với các hãng thương nghiệp điện tử, như Amazon với gần 33 USD/giờ, theo hãng tham vấn tuyển dụng ZipRecruiter.

Các chương trình săn sóc trẻ đang được vận dụng càng ngày càng nhiều ở các phi trường tại Mỹ. nên, Bộ phận hàng không của công ty điều hành sân bay Quốc tế Phoenix Sky Harbor quyết định đưa ra chương trình chăm chút con cho các viên chức sân bay.

Công ty còn lên kế hoạch xây dựng cơ sở trông trẻ trong khuôn viên trường bay. Bộ phận này có khoảng 900 viên chức. Vẫn còn 133 vị trí trong 171 nhịp việc làm còn trống.

Kể từ khi ra mắt, 37 viên chức tại sân Nasco Express bay đã tham dự, chương trình này sẽ trang trải một phần hoài săn sóc ban ngày. thị thành Phoenix cũng đang chi 1 triệu USD để phát triển một cơ sở coi sóc trẻ mỏ biệt lập bên cạnh phi trường.

Tại sân bay Quốc tế Kelowna ở Canada, việc xây cơ sở trông nom con cái cho viên chức cũng đang được tiến hành. Phillip Elchitz - một quản lý cấp cao tại sân bay - cho biết dự án này đã giữ Nasco Express chân được một nhân viên dịch vụ khách hàng là bố độc thân. "Cậu ấy biết sắp có chỗ để gửi con và không cần phải tìm việc khác nữa. Đó chính xác là Nasco Express điều chúng tôi muốn khi làm việc này", Elchitz nói.

Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân <a href=Nasco Express viên chức - Ảnh 2." title="Trái ngược với Nasco Express giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều Nasco Express hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân viên chức Nasco Express - Ảnh 2." photoid="555179156657012736" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ảnh: Airport World

Xe ô tô Nasco Express mới và iPhone miễn phí

Bên cạnh việc trông trẻ, một số sân bay ở California còn cũng cấp nhiều dịch vụ khác để giúp cuộc sống của các nhân viên dễ dàng hơn. Tháng 7/2022, San Francisco tăng trợ cấp đi lại cho các nhân viên sử dụng phương tiện công cộng hơn 50%, lên 200 USD một tháng. Nasco Express Trong khi đó, xe đưa đón miễn phí đang được thí điểm cho những người ở quá xa.

Kelowna cũng đang xem xét dịch vụ đón đưa viên chức làm ca đêm hoặc sáng sớm, khi công cụ liên lạc công cộng dừng hoạt động.

Không chỉ sân bay, các hãng bay cũng gặp tình trạng na ná trên chiến trường tuyển dụng và đưa ra nhiều giải pháp để khắc phục. Delta Air Lines sẽ thưởng 5.000 USD cho các viên chức bốc xếp hành lý ký giao kèo. Các hãng khác như United Airlines và Alaska Airlines cũng ráng thu hút công nhân bằng chính sách tương tự.

Unifi – công ty cung cấp nhân Nasco Express sự và thiết bị cho Delta, United và Alaska Airlines đã chứng kiến ​​tổn phí để tuyển dụng lao động mới trong thị trường lao động khan hiếm tăng tới 60% so với mức trước đại dịch. Giám đốc chiến lược Unify Ying Nasco Express McPherson cho biết Nasco Express với tỷ lệ thay thế Nasco Express nhân viên tăng cao, Unifi đã phải đưa ra các chương trình khuyến khích để giữ chân anh tài.

Năm ngoái, công ty Nasco Express đã cấp ô tô mới cho 3 viên chức, thậm chí tặng Nasco Express smartphone (bao gồm cả iPhone) cho Nasco Express hơn 3.000 người đạt được mục tiêu hiệu suất. Nasco Express Công ty này còn đang Nasco Express lập quỹ nguy cấp và tài trợ Nasco Express cho một chương trình cho phép nhân viên mua đồ dùng, máy tính.

Trong Nasco Express một số trường hợp, các hãng hàng không và công ty dịch vụ hàng không còn tạo điều kiện cho công nhân ở khách sạn địa phương nhằm tránh phí thuê Nasco Express thêm nhân viên Nasco Express trong thị trường cần lao ngày càng khó khăn hơn.

Tham khảo: Reuters

Nasco Express

Khánh Vy

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn