Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Trước sự bùng nổ của công nghệ số cùng những tiện ích, dịch vụ được số hóa hoàn toàn, Nasco Express việc mua bảo hiểm ngày càng trở thành đơn giản, dễ dàng và thuận tiện.

Nasco Express

Thế giới đã bước vào thời kỳ bùng nổ công nghệ số. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, ứng Nasco Express dụng công nghệ trở nên một phần "bức" để tăng năng suất, tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Riêng với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, công nghệ đã góp phần cải thiện quy trình dự và bồi hoàn bảo hiểm, giúp tối ưu hóa các dịch vụ bảo hiểm và giúp khách hàng có những trải nghiệm hăng hái hơn.

Số hoá 100% trải nghiệm khách hàng

Tại Việt Nam, FWD là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu về vận dụng công nghệ kỹ thuật số để chăm chút khách hàng. Việc chú trọng đầu tư và xây dựng một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến với nhiều tiện ích cấp thiết của FWD đã giúp khách hàng tham gia bảo hiểm nhanh Nasco Express chóng và thuận lợi hơn. Đây là một trong những yếu tố quan yếu giúp FWD - công ty bảo hiểm 4 năm liền dẫn đầu Nasco Express trải nghiệm khách hàng trong Nasco Express ngành bảo hiểm nhân Nasco Express thọ Việt Nam (năm 2019 -2020 theo Forrester và năm 2021-2022 theo KPMG) tạo ra sự khác biệt, gây dựng niềm tin, sự Nasco Express ưng của khách hàng.

Giải quyết quyền lợi bảo hiểm Nasco Express 24h E-claim

Nhiều người mua Nasco Express bảo hiểm để phòng hờ rủi ro, nhưng quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm luôn Nasco Express là nỗi lo lắng khiến không ít người ngần ngại. Khi đưa ra thị trường Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-claim), FWD đã giải tỏa Nasco Express nỗi lo bấy lâu trong lòng nhiều khách hàng. Với dịch vụ này, khách hàng có thể làm thủ tục yêu cầu bồi thường bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Chỉ cần lên website của FWD bất cứ lúc nào, Nasco Express bất cứ đâu để thực hành các thao tác đơn giản, và mất chưa đến 1 phút để hoàn tất việc gửi yêu Nasco Express cầu bồi hoàn, 30 phút nhận được thông báo, và 24h nhận được quyền lợi bảo hiểm đối với một số yêu cầu đền bù bảo hiểm nhanh.

Nhờ vào những dịch vụ như 24h E-claim của Nasco Express FWD, việc sáng xuất viện, chiều nhận được chi trả bảo hiểm không còn là chuyện quá xa vời với các khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ.

Quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (Straight-through processing)

Ngày nay, khi có nhu cầu điều chỉnh thông Nasco Express tin Nasco Express giao kèo bảo hiểm như đổi thay địa chỉ, số điện thoại, thay đổi định kỳ đóng phí bảo hiểm, đổi thay người thụ hưởng, đổi thay sản phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD có Nasco Express thể truy Nasco Express cập thông báo giao kèo bảo hiểm và thực hiện các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Chỉ trong vòng ít phút, nhờ quy trình Nasco Express xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (STP - Straight-through processing), các Nasco Express thông báo điều chỉnh của khách hàng sẽ tự động cập nhật trên hệ thống và được FWD xác nhận bằng tin nhắn đến Nasco Express khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ vận dụng công nghệ, khách hàng FWD có thể rút tiền 24/7 từ giao kèo bảo hiểm. Khi tham dự các sản phẩm có nguyên tố đầu tư như FWD Đón đầu thay đổi 3.0 hay FWD Bộ đôi tài sản 2.0, khách hàng có thể truy cập thông tin account hợp đồng bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và rút tiền từ hợp đồng Nasco Express bảo hiểm một cách mau chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại sáng ý hay các thiết bị có kết nối internet để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình.

Đọc vị khách hàng nhờ trí óc nhân tạo

Với Nasco Express thế mạnh về ứng dụng trí não Nasco Express nhân tạo (AI) và Nasco Express dữ liệu lớn (Big Data), các công ty như FWD có thể dự đoán sản phẩm dịch vụ mà khách hàng muốn mua Nasco Express dựa trên lịch sử mua hàng trước đó hoặc thông báo mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện trải Nasco Express nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là dụng cụ cho phép Nasco Express khách hàng có thể chuyện trò với doanh nghiệp một cách tự động và mau chóng, trả lời các câu hỏi của khách hàng Nasco Express và đưa ra các gợi ý sản phẩm hiệp với từng khách hàng.

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.Nasco Express cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1." photoid="565477015906226176" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Thấu hiểu và không ngừng cải tiến trải nghiệm khách hàng là một trong những điểm mạnh của bảo hiểm FWD

Bên cạnh việc vận dụng công nghệ để phân tách nhu cầu khách hàng, FWD còn đặc biệt chú trọng đến sự liên kết qua từng "điểm chạm" với khách hàng khi đề cao yếu tố cá nhân chủ nghĩa như tên khách hàng trong mọi tin nhắn, văn bản gửi đến khách hàng. Chính sự chỉnh chu và tỉ mỉ này của FWD đã giúp khách hàng cảm thấy được quan tâm và trân trọng, từ đó tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.

Với khuynh hướng vận dụng công nghệ đang ngày càng tăng cao tại các công ty bảo hiểm như FWD, các trải nghiệm về bảo hiểm ngày càng trở nên nhanh chóng Nasco Express và thuận lợi hơn, qua đó, thúc đẩy mọi người sớm bảo vệ bản thân với những giải pháp bảo hiểm hiệp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn