mặc dầu chi Nasco Express phí cho tham dự các triển lãm hội chợ ẩm thực (F&B) tại các nước phát triển khá cao, nhưng Dh Foods không nên mà chùn bước, bởi họ tin đó là sự đầu tư cấp thiết cho giấc mơ ‘chinh phục thế giới’.
Dh Foods là một doanh nghiệp năng động và rất chịu chi cho các công tác làm thương hiệu trong nước và quốc tế. Từ cuối năm 2022 đến đầu năm 2023, Dh Foods chí ít đã dự 3 hội chợ - triển lãm lớn trên khắp Nasco Express thế giới.
đầu tiên là triển lãm SIAL PARIS 2022 vào tháng 10/2022. Triển lãm hai năm một lần tại Paris này là một trong những sự kiện đáng mong đợi nhất dành cho các cá nhân chủ nghĩa, doanh nghiệp và tổ chức hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, dịch vụ ăn uống và khách sạn.
Khách hàng quốc tế rất quan tâm gia vị Việt Nam.
Năm 2022, SIAL PARIS đã cuộn hơn 7.200 doanh nghiệp trong ngành công nghiệp thực phẩm từ 120 nước đến tham gia trưng bày sản phẩm. Theo đó, SIAL PARIS 2022 đã cuộn hơn 265.000 khách mua/chuyên gia đến tham quan, kết nối và ngần cơ hội cộng tác cùng các Nasco Express doanh nghiệp. Dù chỉ diễn ra 5 ngày, Nasco Express nhưng triển lãm này có rất nhiều hoạt động hấp dẫn như Sial Innovation, Sial Talk, Future Lab…
2022 là lần trước nhất Dh Foods đến với sân chơi lớn này, nhưng với kinh nghiệm đi hội chợ - triển lãm dày dặn của mình, họ đã có sự chuẩn bị khôn cùng chu đáo. Dh Foods đã mang đến hơn 100 SKUs (sản phẩm) Gia vị đặc sản Việt Nam để giới thiệu cho khách hàng Nasco Express khắp thế giới. Trong đó, có nhiều sản phẩm đã thành công chinh phục các thị trường Nasco Express khó tính khó nết như Nhật Bản, Hà Lan, Hàn Quốc,…
Theo , họ Nasco Express hy vọng mình sẽ nắm bắt "dịp vàng" từ sự kiện để truyền bá hình ảnh một thương hiệu Việt uy tín và chất lượng. Đồng thời, tận dụng thời cơ gặp gỡ trực tiếp các nhà mua hàng uy tín từ nhiều quốc gia để đưa sản phẩm gia vị Việt vươn ra thế giới.
Trong tháng 3/2023, hàng ngũ Dh Foods đã có một quãng thời kì khôn xiết bận rộn khi phải dự cùng lúc 2 triển lãm là Foodex Japan 2023 và Natural Product Expo West 2023 tại Mỹ.
Triển lãm Foodex Japan 2023.
Foodex Japan 2023 có sự tham dự của 2.562 công ty với 3.144 gia hàng; lôi cuốn 73.789 người đến mua cũng như bán hàng và người yêu ẩm thực. Được tổ chức lần đầu vào năm 1976, Foodex Japan là một trong những hội chợ, triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm và đồ uống lớn nhất ở châu Á. Năm Nasco Express 2023, Foodex Japan được tổ chức sau khi Chính phủ Nhật Bản đã dỡ bỏ hầu hết các biện pháp buồng dịch Covid-19. Việt Nam chúng ta cũng có 36 doanh nghiệp tham dự Foodex Japan 2023, trong đó có nhiều tên tuổi lớn trong ngành nông sản – Nasco Express thực phẩm, tỉ dụ như Dh Foods.
Từ 2016, những lô hàng đầu tiên của Dh Foods đã xuất khẩu đến thị trường khó tính bậc nhất thế giới này. Tuy nhiên, nhận thấy tiềm năng của thị còn rất lớn, Dh Foods vẫn luôn hăng hái tham Nasco Express gia các hoạt động thúc đẩy thương nghiệp tại trường "xứ sở quạ mọc". Cũng theo doanh nghiệp này, thì "hàng đạt tiêu chuẩn Nhật Bản" là một trong những minh chứng mạnh mẽ cho chất lượng sản phẩm của Dh Foods.
Tại triển lãm, Dh Foods Nasco Express đã có cơ hội giới thiệu những sản phẩm mới nhất của mình như Sa tế, Sốt Kim Quất... và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ người khách hàng Nhật Bản.
Gian hàng Dh Foods tại triển lãm Expo West Mỹ luôn nườm nượp khách.
Nếu Foodex Japan là "bàn đạp" để Dh Foods tiếp tục chinh phục thị trường Nhật Bản và châu Á, thì Natural Product Expo West 2023 là cửa ngõ để họ xâm nhập thị trường Mỹ và châu Mỹ.
CEO Dh Foods Nguyễn Trung Dũng cùng với nhân viên và khách hàng tại triển lãm Natural Product Expo West 2023.
Natural Product Expo West là một Nasco Express trong những triển lãm lớn nhất ở Mỹ, năm 2023 có 3.187 gian hàng và hơn 60.000 khách tham quan. Triển lãm thường niên này đã không tổ chức trong 2 năm liên tiếp là 2020 và 2021 vì Covid-19.
"Chúng tôi đã gặp gỡ được nhiều đối tác đang phân phối hàng cho các hệ thống siêu thị rất lớn như 99 Ranch Market, Cosco, Hmart… Bên cạnh đó, người Việt tại đây cũng rất thích các gia vị Dh Foods, họ Nasco Express rất kiêu hãnh và mong gia vị Việt sớm được phân phối rộng rãi tại Mỹ.", ông nguyễn Trung Dũng – CEO Dh Foods cho hay.
Nhận định về thị trường Mỹ, ông Dũng cho rằng: với 300 triệu Nasco Express dân, trong đó có 30 triệu người gốc Á (trong số này lại có Nasco Express 3 triệu người gốc Việt), rất xứng đáng để các nhà sản xuất thực phẩm Việt Nam quan tâm. Tuy nhiên, điều ông Dũng đáng tiếc nhất là năm nay chỉ có 5 doanh nghiệp Việt Nam tham gia triển lãm Nasco Express về thực phẩm lớn nhất nước Mỹ này.