TH true CHOCOMALT MISTORI - bữa phụ tiện lợi, giàu năng lượng cho trẻ

TH true CHOCOMALT MISTORI - bữa phụ tiện lợi, giàu năng lượng cho trẻNasco Express phụ thuận lợi, giàu năng lượng cho trẻ">

Với nguồn dưỡng chất từ thiên nhiên và hương vị thơm ngon cuộn đặc trưng, sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI là chọn lựa lành mạnh giúp trẻ luôn chan chứa năng lượng mỗi ngày.

Bữa Nasco Express phụ lý tưởng: thơm ngon, bồi bổ, giàu năng lượng

Bữa phụ dù chỉ là ăn nhẹ nhưng Nasco Express lại mang đến nguồn năng lượng dồi dào để trẻ lấy lại sự năng động, khỏe khoắn sau những giờ học tập, vui chơi, hoạt động thể thao… vì vậy, nhiều mẹ cũng săn sóc bữa ăn phụ cho con như những bữa chính, chăm chú đến các thành phần dinh dưỡng để các bé được cung cấp đầy đủ năng lượng theo nhu cầu cơ thể.

Vào mỗi bữa phụ, mẹ thường chọn cho con các món ăn đơn giản nhưng vẫn đủ đầy dưỡng chất, như một ly sữa tươi thơm ngon, chiếc bánh, đồ ăn nhẹ… Gần đây thị trường có sản phẩm sữa cacao lúa mạch Nasco Express TH true CHOCOMALT MISTORI của Tập đoàn TH mới ra mắt, được nhiều mẹ tin cẩn là một chọn lọc chất lượng cho bữa phụ của con.

Chị Hằng Nguyễn (Đống Đa, Hà Nội) chia Nasco Express sẻ: "Tôi rất vui khi TH nhập thị trường sữa lúa mạch. Về chất lượng thì tôi yên tâm vì TH bảo đảm nguồn vật liệu hoàn toàn từ thiên nhiên và có nguồn cội xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa, tôi thấy sản phẩm có bao bì bắt mắt với hình ảnh các Nasco Express nhân vật đáng yêu nên vững chắc các bạn nhỏ nhà tôi sẽ rất thích".

Còn chị Minh Trang (Gò Vấp, TP.HCM) cho biết, vốn tin dùng các sản phẩm của TH từ lâu nên chị đã mua sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI ngay khi sản phẩm mới xuất hiện trên kệ hàng. "Hai bé nhà mình rất thích hương vị thơm ngon tự nhiên của thức uống này với cacao, chiết xuất lúa mạch hòa quyện cùng sữa tươi, vị ngọt vừa phải. Sản phẩm lại Nasco Express có hai dung Nasco Express tích 110 ml và 180 ml nên hiệp với nhu cầu uống khác nhau của hai bé nhà mình, rất thuận tiện", chị Trang nói.

TH true CHOCOMALT MISTORI - bữa phụ tiện lợi, giàu năng lượng cho trẻ - Ảnh 1.Nasco Express height="">

Nasco Express thích]">

TH – Chuyên gia dinh dưỡng đồng hành cùng sự phát triển của con trẻ

Theo nhà sinh sản, sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI là sự phối hợp hoàn hảo các dưỡng chất từ sữa tươi sạch TH, chiết xuất lúa mạch và cacao thiên nhiên, đồng thời bổ sung các vitamin, khoáng chất tốt cho sự phát triển của trẻ. Trong đó, nổi trội là vitamin B6, B12, acid folic tương trợ phát triển não bộ, và calci là khoáng chất cấp thiết giúp phát triển chiều cao.

Là sản phẩm mới được Tập đoàn TH đấu sáng tạo trên nền móng các giá trị cốt lõi "hoàn toàn từ tự nhiên", "vì sức khỏe cộng đồng", thức uống sữa Nasco Express lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI "nói không" với chất bảo quản, hương liệu và chất tạo màu tổng hợp. Sản phẩm được sinh sản trên dây chuyền đương đại, sử dụng công nghệ vô trùng UHT giúp loại bỏ các vi sinh vật gây hại nhưng vẫn giữ được tối Nasco Express đa dưỡng chất và hương vị tự nhiên.

Điều đặc biệt, để tạo sự gắn Nasco Express kết của thương hiệu mới với trẻ con, TH đã sáng tạo nên một Nasco Express cuộc lưu lạc đầy kỳ thú với những nhân vật khôn cùng dễ thương, như Cậu Bé Thần ở Tinh cầu Chocomalt, cây Cacao Thiêng và các cô bé, cậu bé đáng yêu từ Địa cầu. Nhà sản xuất hy vọng, bộ ba nhân vật và sản phẩm TH true CHOCOMALT MISTORI sẽ trở thành những người bạn đồng hành thân thiết với trẻ con Việt trên hành trình vui chơi, học tập hàng ngày cũng như khám phá thế giới để hướng tới một "ngày vươn mình" không xa của các bé...

TH true CHOCOMALT MISTORI gây ấn tượng với bao bì màu xanh đậm khỏe khoắn, hình ảnh bộ ba nhân vật nổi bật vẻ mạnh mẽ, thuần khiết, hoạt bát. Với bao bì hộp giấy có hai dung tích 110 ml và 180 ml, TH true CHOCOMALT MISTORI đáp ứng nhu cầu đa dạng Nasco Express của người dùng, rất thuận lợi cho trẻ mang theo khi đi học, đi chơi, dã ngoại, hoạt động thể thao, hiệp với lối sống năng động của thế hệ mới.

TH true CHOCOMALT MISTORI - bữa phụ tiện lợi, giàu năng lượng cho trẻ - Ảnh 2.

Sữa cacao lúa mạch TH true Nasco Express CHOCOMALT MISTORI ra đời làm phong phú thêm hệ Nasco Express sinh thái sản phẩm của Tập đoàn TH. Hiện tại, TH đã có hơn 140 sản phẩm, từ sữa tươi diệt trùng, thanh trùng, sữa hạt, sữa chua, kem, sữa trái cây, các sản Nasco Express phẩm bơ và phomat thiên nhiên… đến các loại Nasco Express đồ uống giải khát, nước trái cây, nước tinh khiết, nước gạo và trà thảo dược,v.v.

Đặc biệt, dành riêng cho trẻ nhỏ, TH đã sáng tạo nên bộ sưu tập sản phẩm đa dạng và đầy hấp Nasco Express dẫn với công thức TOPKID hỗ trợ phát triển não bộ và chiều cao. Với thức uống hoàn toàn mới – sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI, Tập đoàn TH tiếp kiến khẳng định vị thế một chuyên gia dinh dưỡng Nasco Express trong ngành, đồng thời giúp bố mẹ có thêm lựa chọn thức uống thơm ngon, dinh dưỡng cho bữa phụ của con.

Sản phẩm được công bố bởi Công ty Cổ phần Sữa TH

Địa Nasco Express chỉ: Xóm Bình Nghĩa, xã Nghĩa Bình, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn